I. THỎA THUẬN CHUNG

  1. Quy trình làm việc: Tiếp nhận và kiểm tra ban đầu → Chuẩn đoán và báo giá → Tiến hành sửa chữa/thay thế linh kiện → Kiểm tra chất lượng → Bàn giao sản phẩm.
  2. Mọi thay đổi đều chấp nhận thỏa thuận theo url: https://24hcare.com.vn/dieu-khoan-chinh-sach-bao-hanh/.

II. MUA BÁN – SỬA CHỮA

  1. Bảo hành linh kiện: Tùy theo từng loại linh kiện, sản phẩm sẽ được bảo hành lỗi kỹ thuật 1 đổi 1 trong 01 03 – 06 – 12 tháng, thời hạn cụ thể được ghi rõ trên phiếu thu.
  2. Trách nhiệm của khách hàng: Quý khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ thông tin: tên linh kiện/sản phẩm, nội dung sửa chữa, đơn giá và thời hạn bảo hành trước khi rời khỏi cửa hàng.
  3. Phạm vi bảo hành: Chỉ bảo hành các hạng mục, linh kiện được ghi rõ trong phiếu thu. Không bảo hành các lỗi hoặc bộ phận khác không liên quan.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ

  1. Thời hạn và nguồn gốc:
    • Sản phẩm/linh kiện còn trong thời hạn bảo hành.
    • Được sửa chữa, thay thế tại Care24H.
    • Lỗi được xác định là do nhà sản xuất hoặc thuộc phạm vi sửa chữa đã ghi rõ trong phiếu thu.
  2. Tem và mã vạch: Tem bảo hành, mã vạch và các dấu hiệu nhận dạng phải còn nguyên vẹn.
  3. Tình trạng vật lý sản phẩm:
    • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn hình thức, không bị cong vênh, nứt vỡ, trầy xước nghiêm trọng, sứt mẻ hoặc có dấu hiệu rơi rớt, va đập.
    • Không có dấu hiệu cháy nổ, phồng tụ, ẩm ướt, oxi hóa, hoặc hư hại do nguồn điện không ổn định.
  4. Sử dụng đúng cách:
    • Sản phẩm phải được sử dụng đúng mục đích, đúng cách theo hướng dẫn kỹ thuật.
    • Không can thiệp phần cứng: Bảo hành sẽ bị từ chối nếu phát hiện có sự can thiệp kỹ thuật không được thực hiện bởi Care24H (tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện tại nơi khác).

IV. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC XỬ LÝ THIẾT BỊ:

  1. Bàn giao và nhận lại thiết bị:
    • Khách hàng đồng ý giao sản phầm cho Care24H để thực hiện dịch vụ kiểm tra/sửa chữa.
    • Sau khi hoàn tất kiểm tra/sửa chữa hoặc không thể sửa chữa, Care24H có trách nhiệm thông báo cho Khách hàng đến nhận lại thiết bị trong thời gian sớm nhất.
    • Khách hàng có trách nhiệm đến nhận lại thiết bị trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày Care24H gửi thông báo qua các hình thức khách hàng đã đăng ký như: tin nhắn, cuộc gọi, email, hoặc văn bản theo thông tin Khách hàng cung cấp.
  2. Xử lý thiết bị không có người nhận sau 30 ngày:
  • Trường hợp Khách hàng không đến nhận lại thiết bị trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày Care24H gửi thông báo và không có phản hồi bằng văn bản hoặc xác nhận gia hạn thời gian nhận, thì:
  • Care24H có quyền xử lý thiết bị theo hình thức phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn: tháo rời linh kiện, thanh lý, tiêu hủy, hoặc sử dụng cho mục đích đào tạo kỹ thuật nội bộ.
  • Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng sau thời hạn nêu trên, thiết bị không còn giá trị sử dụng hoặc không còn thuộc trách nhiệm bảo quản của Care24H.
  • Care24H không chịu trách nhiệm bồi thường hay hoàn trả bất kỳ phần giá trị nào liên quan đến thiết bị sau thời hạn nói trên.
  1. Cam kết
  • Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với điều khoản xử lý thiết bị nêu trên khi ký nhận bàn giao thiết bị cho Care24H.
  • Điều khoản này được lập thành phần không tách rời của phiếu tiếp nhận/hợp đồng dịch vụ sửa chữa và có hiệu lực pháp lý ràng buộc giữa hai bên.

V. ĐIỀU KHOẢN VỀ PHIẾU YÊU CẦU SỬA SỮA, BẢO HÀNH VÀ BÀN GIAO THIẾT BỊ

  1. Phiếu yêu cầu sửa chữa, bảo hành và căn cứ nhận lại thiết bị

Khi tiếp nhận thiết bị để sửa chữa, Care24H sẽ lập và giao cho Khách hàng Phiếu yêu cầu sữa chữa, bảo hành kiêm biên nhận thiết bị, trong đó ghi rõ:

  • Thông tin khách hàng
  • Mô tả thiết bị
  • Thời gian tiếp nhận
  • Tình trạng thiết bị và linh kiện đi kèm
  • Mã số phiếu và chữ ký xác nhận

Khi đến nhận lại thiết bị, Khách hàng bắt buộc phải xuất trình Phiếu yêu cầu sữa chữa, bảo hành gốc đã được cấp. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng và tránh trường hợp giao nhầm thiết bị.

  1. Trường hợp hư hỏng/thất lạc phiếu yêu cầu sửa chữa/bảo hành

Care24H chỉ tiến hành bàn giao thiết bị cho chính khách hàng có tên trên Phiếu yêu cầu sửa chữa/bảo hành. Trong trường hợp Khách hàng làm hư hỏng (không còn nhìn thấy rõ thông tin cần thiết để có cơ sở bàn giao thiết bị) hoặc làm thất lạc Phiếu yêu cầu sửa chữa/bảo hành, Khách hàng phải thực hiện các thủ tục sau để được nhận lại thiết bị:

  • Xuất trình giấy tờ tùy thân (CC/CCCD/Hộ chiếu) trùng khớp với thông tin Care24H lưu trữ.
  • Giấy cam kết về việc mất phiếu yêu cầu sửa chữa/bảo hành, trong đó xác nhận việc đã làm thất lạc phiếu đồng thời cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có tranh chấp phát sinh.
  • Cung cấp thêm thông tin để đối chiếu như thông tin về thiết bị (loại máy, số serial, tình trạng, phụ kiện…), số điện thoại, địa chỉ,….
  • Care24H có quyền từ chối bàn giao ngay lập tức và gia hạn thời gian xác minh không quá 05 (năm) ngày làm việc nếu nghi ngờ có dấu hiệu giả mạo hoặc tranh chấp.

Việc bàn giao lại thiết bị trong trường hợp này sẽ được thực hiện chỉ khi Care24H xác minh chính xác danh tính, quyền sở hữu của Khách hàng và được ghi nhận bằng biên bản giao nhận.

VI. Cam kết và miễn trừ trách nhiệm

  1. Trường hợp Khách hàng ủy quyền người khác đến nhận thiết bị, vui lòng gửi tin nhắn từ số điện thoại đã đăng ký trên Phiếu yêu cầu sửa chữa/bảo hành, với nội dung gồm: họ tên người nhận thay, số CCCD và xác nhận đồng ý ủy quyền. Bằng việc ủy quyền này, Khách hàng đồng thời xác nhận người được ủy quyền có toàn quyền kiểm tra thiết bị, tiếp nhận tư vấn từ kỹ thuật viên, ký nhận bàn giao thay mặt Khách hàng và cam kết không thắc mắc khiếu nại về sau.
  2. Khách hàng (hoặc người được ủy quyền) có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thiết bị ngay tại thời điểm nhận bàn giao. Care24H không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát hoặc hư hỏng phát sinh ngoài phạm vi dịch vụ đã thực hiện kể từ thời điểm thiết bị được bàn giao cho Khách hàng hoặc người được ủy quyền nhận thiết bị.
  3. Trong trường hợp Khách hàng làm mất hoặc làm hư hỏng Phiếu yêu cầu sửa chữa/bảo hành, dẫn đến việc cần thêm thời gian xác minh trước khi bàn giao lại thiết bị, Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hay tổn thất phát sinh do việc chậm trễ này gây ra.
  4. Care24H không chịu trách nhiệm đối với dữ liệu lưu trữ cũng như tính hợp pháp của phần mềm hiện có trên thiết bị trong suốt quá trình tiếp nhận, sửa chữa và bảo hành. Quý khách vui lòng sao lưu toàn bộ dữ liệu trước khi bàn giao thiết bị cho chúng tôi.